meta

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

1 ใน 108 องค์ หายาก... พระบูชา พระอุปคุตชนะมาร ขนาด 2 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทะโร


1 ใน 108 องค์ หายาก... พระบูชา พระอุปคุตชนะมาร 2 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทะโร  - 1 1 ใน 108 องค์ หายาก... พระบูชา พระอุปคุตชนะมาร 2 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทะโร  - 2 1 ใน 108 องค์ หายาก... พระบูชา พระอุปคุตชนะมาร 2 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทะโร  - 3 1 ใน 108 องค์ หายาก... พระบูชา พระอุปคุตชนะมาร 2 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทะโร  - 4


1 ใน 108 องค์ หายาก... พระบูชา พระอุปคุตชนะมาร 2 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทะโร  - 5





1 ใน 108 องค์ หายาก... พระบูชา พระอุปคุตชนะมาร ขนาด 2 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทะโร

พระบูชา พระอุปคุตชนะมาร ขนาด 2 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์
หลวงปู่ญาท่าน สวน ฉันทะโร
วัดนาอุดม อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี
ด้านล่างอุดด้วย สีผึ้งนารายกลืนจิต

พิธีเททองหล่อ
+ครั้งที่หนึ่ง
ในวันวิสาข บูชา วันเพ็ญ วันอังคาร ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6
ตรงกับวันที่ 20 พ.ย.39
+ครั้ง ที่สอง
ในวันอาฬหบูชา วันเพ็ญ วันเสาร์ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8
ตรงกับ วันที่ 19 ก.ค.40
+และปลุกเสกตลอดไตรมาส 3 เดือน
ณ วัดนาอุดม
+ครั้ง ที่สาม
พิธีอธิฐานจิตปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษ
ในวันเพ็ญ วันอังคาร ขึ้น 15 ค่ำเดือน 10
ตรงกับวันที่ 16 ก.ย.40

1 ความคิดเห็น: